RMA Group Thailand

Slide
Mazda CX-30

New Mazda CX-30 ครอสโอเวอร์เอสยูวี ที่พร้อมเติมเต็มความหมายให้กับทุกด้านของชีวิตอย่างมีสไตล์ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เรียบง่ายแต่งดงาม คงไว้ซึ่งความสปอร์ตปราดเปรียว

Slide
Mazda CX-30

New Mazda CX-30 ครอสโอเวอร์เอสยูวี ที่พร้อมเติมเต็มความหมายให้กับทุกด้านของชีวิตอย่างมีสไตล์ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เรียบง่ายแต่งดงาม คงไว้ซึ่งความสปอร์ตปราดเปรียว

next arrow
previous arrow

เกี่ยวกับ มาสด้า ซิตี้

ศูนย์บริการ และ โชว์รูม บริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด โชว์รูมจำหน่ายรถยนต์มาสด้าทุกรุ่น บริการตามระยะทาง และบริการงานซ่อมครบวงจร ด้วยคุณภาพและช่างผู้เชี่ยวชาญทางด้านมาสด้าโดยเฉพาะ และยังมีบริการตกแต่งรถด้วยอุปกรณ์แต่งที่ไม่เหมือนใคร Authentic Made in Japan สำหรับผู้ที่รักการแต่งรถ เราบริการหลังการขายด้วยใจจริง

รุ่นรถมาสด้า

NEW MAZDA2

New Mazda 2 เผยตัวตนที่โดดเด่น เติมความสนุกให้ทุกวันของชีวิต ถ่ายทอดมุมมองและสะท้อนคุณค่าในแบบที่เราเป็น ด้วยสไตล์ที่แตกต่าง มาพร้อมพลังและความครบครันที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ตามแนวทางของตัวเอง 

NEW MAZDA3

New Mazda 3 รุ่นใหม่ 2022 สง่างาม เรียบง่าย ทั้งดีไซน์ภายในและภายนอก พัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ดี

NEW MAZDA CX-30

New Mazda CX-30 ครอสโอเวอร์เอสยูวี ที่พร้อมเติมเต็มความหมายให้กับทุกด้านของชีวิตอย่างมีสไตล์ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เรียบง่ายแต่งดงาม

ALL-NEW MAZDA BT-50

All-New Mazda BT-50 มิติใหม่ของปิกอัพที่โดดเด่น ให้ทุกการบรรทุกหนักเป็นเรื่องง่าย ด้วยตัวรถและกระบะท้ายขนาดใหญ่

NEW MAZDA CX-3

New Mazda CX-3 โดดเด่นมีสไตล์เฉพาะตัว ด้วยการออกแบบจากแนวคิด Kodo : Soul of Motion ที่เรียบหรู แต่แฝงความโฉบเฉี่ยว

NEW MAZDA CX-5

มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ยนตรกรรมอเนกประสงค์เอสยูวี มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า ให้คุณและคนที่คุณรัก อุ่นใจได้ทุกเส้นทาง 

NEW MAZDA CX-8

All-New Mazda CX-8 ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันทุกรายละเอียด ภายใต้แนวคิด Kodo: Soul of Motion ถ่ายทอดความงามที่อยู่เหนือกาลเวลา มีมิติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หรูหรา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Less is More” ที่เน้นความเรียบง่ายแต่งดงาม

บริการจากมาสด้า ซิตี้

Mazda City ตัวแทนจำหน่ายที่เชี่ยวชาญ ให้บริการรถทันสมัย

ศูนย์บริการของเรามีผู้ให้บริการที่ได้รับการอบรบ ข้อมูลแน่น และมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง คอยให้บริการสำหรับรถยนต์ มีเครื่องมือที่ทันสมัย เทคโนโลยีขั้นสูง อะไหล่แท้ 100% รับประกันคุณภาพในการซ่อมแซม และพร้อมให้บริการกับลูกค้ามาสด้าอย่างมีมาตรฐาน